IBM Solutions Summit 2021 powered by IBM Partners 10 September 2021

IBM Solutions Summit 2021 powered by IBM Partners
10 September 2021

คำว่า “Business as Usual” จะไม่ง่ายเหมือนเดิมอีกต่อไป ทั้งสถานการณ์ที่ผันผวน พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง รวมไปถึงคู่แข่งหน้าใหม่ในตลาด ล้วนเป็นความท้าทายต่อธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม ผู้ถือไพ่เหนือกว่า คือ องค์กรที่เห็น “โอกาส” ในวิกฤต พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการเลือกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ในการขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวข้ามอุปสรรค และสร้างข้อได้เปรียบ เพื่อพลิกโฉมธุรกิจ ให้สามารถตอบสนองต่อ ทุกความท้าทายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ไอบีเอ็มร่วมมือกับ IBM Partners ผู้มีประสบการณ์ตรงในการช่วยขับเคลื่อนองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมกว่า 20 บริษัท จัดงานสัมมนา และนิทรรศการโชว์เทคโนโลยีออนไลน์ในงาน IBM Solutions Summit 2021 powered by IBM Partners ที่รวบรวมเทคโนโลยี Hybrid Cloud, AI, Security และ Infrastructure ภายใต้ 3 แนวคิดหลักคือ

 1. Cost Optimization & IT Modernization : การบริหารต้นทุน และการจัดการวางแผนทางการเงิน อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการปรับระบบไอทีให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

 2. Leverage New Ways of Working : เตรียมความพร้อมระบบไอทีรองรับการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานแนวใหม่ เพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มการทำงานร่วมกันของพนักงาน แม้ต้องทำงานระยะไกล

 3. Manage Security and Business Resiliency : การจัดการความปลอดภัยของระบบไอที และบริหารความต่อเนื่องของธุรกิจ รองรับเหตุไม่คาดคิดในสภาพแวดล้อมที่ผันผวน บูธเทคโนโลยีออนไลน์ (Virtual Technology Showcase)

พบการจัดแสดงเทคโนโลยีออนไลน์กับผู้เชี่ยวชาญจาก 20 IBM Partners ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถาม และแสดงความคิดเห็นโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญจาก IBM Partners แบบ Live Chat

ข้อมูลเพิ่มเติม – IBM Solutions Summit (thpartnersolutionssummit.com)

Scroll to top